Những quảng cáo trong thang may sử dụng phần diện điển tích và chuyển hễ hạng 2 phe phái cửa cùng ắt cabin đặng truyền chuyển vận đơn thông thuộc điệp khích đến người dùng.
Lăng xê trong thang máy không phải là hình thức lăng xê mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức lăng xê ở thời trang đang được sử dụng tại Việt Nam đẵn là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự lôi cuốn người sử dụng thời trang thang máy.
Trên thế giới việc quảng cáo của thời trang được dùng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Lăng xê của thời trang thang máy sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng tất tật cabin để truyền tải một thông điệp ưa đến người dùng thang máy thời trang.
Giống như Các lăng xê ở bến ô tô buýt, quảng cáo ở thang máy cũng có Vô số ưu điểm rưa rứa. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng tâm thương mại... Quảng cáo ở thang máy có thể cuốn sự để ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời gian chờ đợi thời trang mở cửa buồn chán sẽ là dịp tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ đợi thang máy, chắc hẳn hết thảy mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thích thú để khám phá và rồi rút cuộc họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, lăng xê trong thang máy thời trang hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự lựa chọn đầy đương đại: lăng xê tại thời trang thang máy chưa?
Dưới đây là 15 hình ảnh lăng xê thời trang thang máy ấn tượng:
lăng xê của thời trang thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo trong thang máy thời trang đơn giản mà nổi bật.
Một vài quảng cáo trong thang máy thời trang có thể khiến bạn ngạc nhiên vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Quảng cáo của thang máy thời trang cho một vị luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
Để hiểu hơn phai sự ham thích của lăng xê tại thang máy thời trang cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả thật, thay vì làm phiền người khác. Mọi quảng cáo nên ấn tượng và cuộn như thế này.
Lăng xê cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Lăng xê ở thang máy thời trang của hãng Folliderm - một mác ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm trông nom tóc. Đây là một lăng xê thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi thầy thuốc của bạn về Power 1+4".
Quảng cáo của thời trang thang máy này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lơ lửng giữa chả.
Thêm một quảng cáo http://thangmaydaiphong.Com/ với hình hình gây sốc nữa.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét